AIT CORP đồng hành cùng chương trình “Tiếp bước em đến trường” năm học 2022

22/09/2022 - Người viết: Quang Ninh
AIT CORP đồng hành cùng chương trình  “Tiếp bước em đến trường” năm học 2022
Ngày 18/09/2022, tại UBND xã Thạnh Hải, Huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Đồn Biên Phòng Cổ Chiên, Đoàn thanh niên huyện Thạnh Phú, công ty Mainstream Renewable Power và AIT CORP đã tổ chức chương trình: “Tiếp bước em đến trường” năm học 2022-2023 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi.
Đến dự có lãnh đạo Đồn Biên Phòng Cổ Chiên, đại diện UBND xã Thạnh Hải, Đoàn thanh niên huyện Thạnh Phú. Phía nhà tài trợ có đại diện công ty Mainstream Renewable Power là ông Fabiano Fortes - Trưởng ban quản lý dự án và Quản lý Dự án Toàn cầu, ông Kieron Kane - Trưởng ban Phát triển Trung tâm, ông Trương Anh Hưng - Giám đốc quản lý SHEQ khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ông Quản Duy Minh – Giám đốc dự án nhà máy điện gió Bến Tre, về phía nhà tài trợ AIT CORP có ông Đinh Thanh Minh – Giám đốc chi nhánh TP.HCM.



 

Tại chương trình, học sinh thuộc các trường THCS Thạnh Hải, trường THCS Trần Thị Tiết, trường THCS Thạnh Phong được trao các suất quà đồ dùng học tập. Đối tượng trao quà là những em học sinh thuộc diện hộ nghèo, khó khăn,… vượt khó trong học tập, có kết quả học tập và hạnh kiểm tốt.

 


Tổng cộng có hơn 100 suất quà và 10 máy tính cầm tay đã được trao cho các em học sinh trong dịp này. Những suất quà góp phần động viên tinh thần, tiếp sức cho các em tự tin đến trường trong năm học mới.


Chương trình “Tiếp bước em đến trường” là hoạt động từ thiện ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc. Đây là một trong những hoạt động của Mainstream Renewable Power và AIT CORP hợp tác với chính quyền địa phương về việc phát triển công tác an sinh xã hội. 

 

Ngày 07 tháng 10 năm 2020, AIT CORP và Mainstream Renewable Power đã ký thoả thuận hợp tác phát triển dự án điện gió ngoài khơi 500 MW tại tỉnh Bến Tre. Dự án này đánh dấu một bước tiến mới trong việc phát triển năng lượng điện gió ngoài khơi của AIT CORP. Dự án dự kiến khởi công năm 2023/2024 và đưa vào vận hành thương mại 2025/2026.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình Luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.32205 sec| 886.094 kb